Enrolment options

กลยุทธ์สร้างแบรนด์จากประสบการณ์ผู้ใช้ (Brand Strategy: Defining User Experience)

เรียนรู้วิธีสร้างตัวตนแบรนด์ที่น่าดึงดูดซึ่งตอบสนองทั้งความต้องการทางธุรกิจและประสบการณ์ผู้ใช้ เรียนรู้วิธีการพัฒนาตัวตนทางดิจิทัล (Digital Presence) ของแบรนด์ต่างๆ โดยการสร้างกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (User-Centered) การมีส่วนร่วมกับแบรนด์ควรเป็นไปอย่างชาญฉลาด ใช้อารมณ์ และตั้งอยู่บนพื้นฐานประสบการณ์เชิงบวก ในหลักสูตรนี้จะเน้นความเข้าใจในทักษะและเครื่องมือที่จำเป็นในการสร้างและดำเนินกลยุทธ์ดิจิทัลที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง สำรวจวิธีการเชิงปฏิบัติ และขั้นตอนในการสร้างกลยุทธ์ดิจิทัลที่ทรงพลังซึ่งมุ่งเน้นไปที่ลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบ


Self enrolment (Student)