Enrolment options
กลยุทธ์สร้างแบรนด์จากประสบการณ์ผู้ใช้ (Brand Strategy: Defining User Experience) กลยุทธ์สร้างแบรนด์จากประสบการณ์ผู้ใช้ (Brand Strategy: Defining User Experience)
Course start date: 7 Aug 2024
- Price:Free
- Length:4 Weeks
- Effort:8 hours per week
- Certificate:Yes
- Video progress:Yes
- Level:Beginner
- Language:Thai
เรียนรู้วิธีสร้างตัวตนแบรนด์ที่น่าดึงดูดซึ่งตอบสนองทั้งความต้องการทางธุรกิจและประสบการณ์ผู้ใช้ เรียนรู้วิธีการพัฒนาตัวตนทางดิจิทัล (Digital Presence) ของแบรนด์ต่างๆ โดยการสร้างกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพโดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (User-Centered) การมีส่วนร่วมกับแบรนด์ควรเป็นไปอย่างชาญฉลาด ใช้อารมณ์ และตั้งอยู่บนพื้นฐานประสบการณ์เชิงบวก ในหลักสูตรนี้จะเน้นความเข้าใจในทักษะและเครื่องมือที่จำเป็นในการสร้างและดำเนินกลยุทธ์ดิจิทัลที่เน้นผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง สำรวจวิธีการเชิงปฏิบัติ และขั้นตอนในการสร้างกลยุทธ์ดิจิทัลที่ทรงพลังซึ่งมุ่งเน้นไปที่ลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบ
- Teacher: Kamolchanok Supannafai
- Teacher: ณิชาพัฒน์ มั่นคง
- Enrolled students: 10